Chính sách

Chính Sách Khiếu nại

22 Th8, 2018 Chính sách

Khách hàng nhận hàng và khiếu nại (nếu có): Sau khi Quý khách nhận hàng, nếu phát hiện lỗi trên sản phẩm hoặc thiếu sót, vui lòng tạo khiếu nại để được xử lý thỏa đáng. Vui lòng áp dụng những quy định sau về khiếu nại:

Cách khiếu nại khi mua hàng taobao 1688 tmall

Quý khách hàng sử dụng dịch vụ order hàng taobao của Cường Phát Logistics lưu ý, chúng tôi chỉ tiếp nhận khiếu nại khi đủ điều kiện sau:

– Tạo khiếu nại sau 2 ngày kể từ khi Cường Phát Logistics giao hàng đối với khách hàng ở Miền Bắc (3 ngày đối với khách hàng ở khu vực miền Trung và Nam)

Yêu cầu chụp cả “Bill vận chuyển(Có phần mã vạch)” được dán trên kiện hàng, chụp ảnh sản phẩm để cạnh “Bill vận chuyển”. Ví dụ bill của 1 bên CPN Trung Quốc.

chính sách khiếu nại khi mua hàng taobao

Yêu cầu chụp cả “Bill vận chuyển(Có phần mã vạch)” được dán trên kiện hàng

– Đối với sản phẩm lỗi, sai màu sắc… yêu cầu hình ảnh phải thể hiện rõ ràng chi tiết khu vực bị lỗi, và yêu cầu một bức ảnh chụp trọn sản phẩm.

– Trạng thái đơn hàng phải trước trạng thái “Đã nhận hàng“

Xử lý khiếu nại taobao 1688

– Cường Phát Logistics không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, màu sắc có thể đậm hoặc nhạt hơn hình ảnh, chất liệu, đường may, mác của sản phẩm.

– Trường hợp thiếu sản phẩm, sai màu sắc kích thước, rách hỏng: Khiếu nại trực tiếp với người bán (Trường hợp này thời gian và kết quả phụ thuộc vào người bán)

– Chất lượng sản phẩm: Vì là đơn vị trung gian giữa nhà cung cấp và khách hàng nên chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm. Nhưng chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong việc khiếu nại với nhà cung cấp trong trường hường hàng hóa có vấn đề về chất lượng sản phẩm.

– Trong trường hợp hàng thất lạc hoặc thiếu do Cường Phát Logistics mua sai, Cường Phát sẽ hoàn trả 100% tiền hàng.

– Trường hợp phát hàng thiếu, hỏng hóc, sai sót do người bán, Cường Phát Logistics chỉ hỗ trợ đàm phán, khiếu nại, kết quả phụ thuộc vào người bán.

– Thời gian giải quyết khiếu nại tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Trường hợp hàng hóa bị hỏng, lỗi, người bán phát sai

– Trong trường hợp hàng hóa bị hỏng, lỗi, người bán phát sai… mà Quý khách khiếu nại hoàn tiền và được xử lý, thì phải trả những loại phí sau:

+ Phí vận chuyển nội địa Trung Quốc (Nếu có).

+ Phí vận chuyển Trung Quốc – Việt Nam

+ Phí giá trị cao (Nếu chúng tôi không thực hiện đúng cam kết theo phí giá trị cao, chúng tôi sẽ hoàn lại khoản phí này)

– Đối với những sản phẩm dễ vỡ:

+ Nếu Quý khách không yêu cầu đóng gỗ thì kết quả xử lý phụ thuộc vào người bán.

+ Đối với hàng hóa điện tử, linh kiện điện tử:

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về sự cố kỹ thuật. Hàng không chính xác về thông số kỹ thuật.