Tin tức

Nguồn hàng đồ điện tử cũ Nhật Bản giá tốt về Việt Nam

21 Th5, 2021 Tin tức

Thị trường đồ điện tử cũ Nhật Bản trong những năm gần đây nổi lên và được nhiều người quan tâm bởi khả năng sinh lời lớn chi phí bỏ ra ít. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tham gia vào thị trường này bởi lẽ không phải ai cũng có thể tìm được nguồn hàng đồ điện tử cũ Nhật Bản giá tốt. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn một số mối nhập hàng điện tử cũ giá rẻ. Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề này thì cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Nguồn hàng đồ điện tử cũ Nhật Bản có thể mua ở đâu?

Dưới đây là một số nguồn hàng đồ điện tử cũ Nhật bạn có thể nhập về Việt Nam với giá rẻ và tốt nhất. Có 2 cách mua hàng: một là mua trực tiếp từ các chợ đồ cũ đầu mối tại Nhật, hai là mua từ các trang thương mại điện tử Nhật Bản. Mỗi cách có một ưu nhược điểm riêng. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết từng cách nhé

nguồn hàng đồ điện tử cũ Nhật Bản

Nguồn hàng đồ điện tử cũ Nhật Bản

Nhập hàng trực tiếp từ các trung tâm và chợ đầu mối Nhật Bản

Như các bạn đã biết thì người tiêu dùng Nhật Bản vốn nổi tiếng là những người tiêu dùng kỹ tính và cẩn thận cũng như có mức độ chi tiêu cho tiêu dùng rất cao. Do vậy mà họ có nhu cầu thay thế các đồ đã cũ và không hợp thời, thậm chí với những món đồ còn mới tới 80-90% họ vẫn sẵn sàng bán lại cho các cửa hàng.

Chợ đồ cũ nguồn hàng đồ điện tử cũ Nhật Bản

nguồn hàng đồ điện tử cũ Nhật Bản

Nguồn hàng đồ điện tử cũ Nhật Bản

Tại Nhật Bản thì chợ điện tử lớn nhất Nhật Bản là “thành phố điện tử” Akihabara ở Tokyo và Nihonbashi Denden Tower ở Osaka. Đây được coi là thiên đường đồ điện tử cũ.

Chỉ cần bạn dành ra một ngày dạo quanh khu chợ Akihabara thì bạn sẽ biết được đâu là sản phẩm mới ra đời, đâu là sản phẩm đang được ưa chuộng. Như cái tên của mình “Thành phố điện tử” tại đây có rất nhiều đồ dùng điện tử phong phú từ: đồng hồ cũ, laptop, điện thoại, radio, audio, camera, máy ảnh, lens,…từ hàng mới cho tới hàng đã qua sử dụng.

Những món đồ sản xuất nội địa Nhật bản thường có giá rẻ hơn đồ sản xuất ở nước khác từ 20-30% và đặc biệt là có cả hệ thống bán ưu tiên miễn phí thuế cho người nước ngoài từ (5-8%). Ngoài ra khi mua sắm trực tiếp bạn cũng có thể thỏa thuận về giá với người bán sao cho hợp lý nhất. Theo như kinh nghiệm của chúng tôi bạn nên tìm đến các cửa hàng mặt sau trung tâm sẽ rẻ hơn các tiệm mặt tiền trung tâm.

Chợ đồ cũ Nihonbashi

nguồn hàng đồ điện tử cũ Nhật Bản

Nguồn hàng đồ điện tử cũ Nhật Bản

Giống như Akihabara chợ Nihonbashi là một trong những khu chợ trời về đồ điện tử nhưng với quy mô nhỏ hơn rất nhiều. Vào cuối tuần đặc biệt là hai bên đường sẽ được bày bán tràn lan các sản phẩm điện tử đa dạng mẫu mã và chủng loại từ laptop, điện thoại, tivi, máy ảnh, dụng cụ, linh kiện điện tử.

Khu chợ này cũng giống với các khu chợ giới ở Việt Nam với các tấm biển giảm giá khủng, tuy nhiên khu chợ này ít được mặc cả về giá và hầu như không bao giờ được mặc cả. Nhưng tại đây các cửa hàng đều có khu vực bày bán hàng đã qua sử dụng với mức giá chỉ có 30-50%. Theo kinh nghiệm của Cường Phát Logistics đối với đồ điện tử cũ, nặng và cồng kềnh bạn nên sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam đường biển để tiết kiệm chi phí tối đa.

Thông thường thì các trung tâm và chợ đầu mối này đều sẽ mở cửa từ 10h sáng đến 20h đêm tùy vào chính sách của từng cửa hàng. Có rất nhiều cửa hàng mở cửa thâu đêm khi có những sự kiện đặc biệt hoặc chương trình giảm giá. Chính sách giảm giá lớn nhất là vào 1 tháng 7, thuế VAT là 8% và người nước ngoài sẽ không phải trả thuế nếu như mua tại cửa hàng miễn thuế nhé!

Các cửa hàng miễn thuế Nhật Bản thường có chữ “Duty Free Shop” để được miễn giảm thuế VAT, tiết kiệm chi phí. Đặc biệt có một lưu ý nữa đó là bạn nên đổi sang tiền yên Nhật để dễ dàng trao đổi và mua hàng bởi lẽ hầu hết họ không nhận tiền USD.

Nguồn hàng đồ điện tử cũ Nhật Bản từ các website

nguồn hàng đồ điện tử cũ Nhật Bản

Nguồn hàng đồ điện tử cũ Nhật Bản

Nếu như bạn không có điều kiện để đến trực tiếp các chợ đầu mối tại Nhật Bản thì việc oder qua các Website là lựa chọn hàng đầu. Để thực hiện được việc mua hàng trên website bạn cần thuê bên thứ 3 vận chuyển hàng trên website cho mình. Trước khi đặt hàng để tránh những sai sót và các vấn đề có thể xảy ra ngoài ý muốn bạn cần kiểm tra kỹ càng thông số kỹ thuật, tình trạng sản phẩm và bình luận, đánh giá về sản phẩm của khách hàng đã mua ở shop đó. Sẽ thật tốt nếu bạn biết một ít tiếng Nhật còn nếu không bạn có thể sử dụng công cụ Google dịch để kiểm tra được thông tin sản phẩm,và các ý kiến phản hồi của khách hàng.

Xem thêm

Một số website đặt hàng điện tử cũ uy tín Tại Nhật Bản có thể tham khảo như:

  • ソフマップYahoo!店 – Yahoo!ショッピング – trang bán đồ điện tử, điện thoại, máy ảnh,… cả hàng new và used
  • http://kakaku.com/ – web hàng điện tử phổ biến, có hàng mới và cũ, tích hợp so sánh giá cả
  • http://www.notepc-kaitori.jp/ – thiên đường laptop
  • http://www.mapcamera.com/ – chuyên máy ảnh, camera cũ – mới
  • http://www.rakuten.co.jp/ – có trang đồ điện tử mới – cũ
  • https://www.amazon.co.jp/ – web đĩa nhạc, máy ảnh, laptop,…

Bên cạnh đó bạn cần phải tham khảo các dịch vụ order chuyển phát nhanh từ Nhật Bản về Việt Nam trong thời gian ngắn. Mức giá được tính theo công thức: (giá sản phẩm trên web x tỉ giá + phí vận chuyển về Việt Nam. Thường là từ 200k/kg đường bay, 110k/kg đường biển, tùy sản phẩm). Bạn nên liên hệ trực tiếp công ty dịch vụ để được tư vấn và báo giá.

Trên đây là một số thông tin cũng như nguồn hàng đồ điện tử cũ Nhật Bản bạn có thể tham khảo nếu có ý định kinh doanh các sản phẩm đồ điện tử cũ của Nhật. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp có ích cho bạn, chúc các bạn thành công với lựa chọn của mình.