Phản hồi của bạn

Rút tiền từ ví về tài khoản ngân hàng

Cân nhắc trước khi rút tiền về tài khoản 

 

Quý khách hàng hoàn toàn có thể rút số tiền còn lại trong tài khoản của mình trên hệ thống đặt hàng Cường Phát Logistics bất cứ lúc nào.

Lời đầu tiên, chúng tôi xin ghi nhận và cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cũng thành thật xin lỗi nếu có bất cứ lý do nào xuất phát từ dịch vụ của Cường Phát Logistics làm quý khách hàng không hài lòng và muốn ngừng sử dụng dịch vụ, và tất nhiên chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của quý khách hàng.

Xin lỗi quý khách nếu chúng tôi làm mất sự tin tưởng

 

Chúng tôi biết rằng đánh mất sự tin tưởng của khách hàng là một tổn thất vô cùng nặng nề. Vì vậy, chúng tôi rất mong muốn được biết tất cả mọi thắc mắc, mọi sự không hài lòng, lý do mà quý khách hàng không muốn sử dụng dịch vụ của chúng tôi để có thể thảo luận và đi đến một hướng giải quyết tốt hơn, có thể làm hài lòng quý khách hàng một lần nữa và lâu dài về sau, cũng là cho chúng tôi một cơ hội xem xét lại và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nếu quyết định cuối cùng của quý khách hàng là ngừng sử dụng và muốn rút tiền xin vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới:

Cách rút tiền từ ví về tài khoản:

 

Bước 1:

Đăng nhập vào tài khoản của quý khách trên website cuongphatlogistics.vn

Bước 2:

Chọn lệnh “Rút tiền” trong danh mục “Quản lý tài chính” từ thanh công cụ bên trái. 

rút tiền từ ví về tài khoản

Bước 3:

Đặt lệnh yêu cầu rút tiền.

+ Số tiền cần rút.

+ Điền các thông tin sau vào phần “Nội dung”:
Số tài khoản: xxx xxx xxx
Ngân hàng: xyz
Chủ tài khoản: Nguyễn Văn A

Lưu ý: chủ tài khoản phải trùng với tên đăng kí trên hệ thống Cường Phát Logistics. Hoặc liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng tại đây nếu quý khách không thể cung cấp tài khoản riêng của mình để chúng tôi tiến hành xác thực lại.

Để đảm bảo an toàn và chính xác, chúng tôi có thể sẽ liên lạc với quý khách hàng hoặc yêu cầu quý khách hàng cung cấp thêm một số thông tin cần thiết.

Bước 4: 

Nhân viên Cường Phát Logistics sẽ kiểm trả lại và thực hiện yêu cầu rút tiền của quý khách hàng trong vòng 48 giờ

- Tất cả các đơn hàng đã hoàn thành: nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành chuyển hoàn lại số tiền đúng như số dư tài khoản của quý khách hàng.

- Trong trường hợp vẫn còn đơn hàng chưa hoàn thành, nghĩa là quý khách hàng chưa thanh toán xong cho những đơn hàng đó.

+ Chúng tôi đề xuất quý khách hàng nên chờ tới khi nhận được hàng để chúng tôi có thể xác nhận chính xác chi phí còn lại của đơn hàng và tiến hành chuyển hoàn chính xác số dư tài khoản của quý khách hàng.

+ Nếu quý khách hàng không thể chờ đợi cho đến khi nhận được đơn hàng, chúng tôi sẽ tính toán chi phí còn lại cho những đơn hàng chưa hoàn thành của quý khách hàng, sau đó khấu trừ vào số dư tài khoản và chuyển hoàn lại chính xác số tiền còn lại của quý khách hàng.

Lưu ý: Trong trường hợp hàng nhận được có vấn đề, bị lỗi và cần đổi trả, xin vui lòng làm theo hướng dẫn của chính sách khiếu nại.

Mọi thắc mắc hỗ trợ xin vui lòng liên hệ hotline 0868-009191 để được giải đáp.

 

Xin cảm ơn!

Cường Phát Logistics.