Bảng giá

Chính sách cho khách hàng thân thiết 08 cấp độ

29 Th8, 2019 Bảng giá

Chính sách cho khách hàng thân thiết nhằm tri ân những khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các dịch vụ của Cường Phát Logistics. Trong quá trình sử dụng dịch vụ quý khách được tính điểm và tăng dần cấp độ ưu tiên.

Chính sách cho khách hàng thân thiết

Các dịch vụ áp dụng chính sách ưu đãi của Cường Phát Logistics bao gồm các dịch vụ dưới đây, quý khách có thể theo dõi cấp độ ưu tiên của mình trong chính tài khoản trên hệ thống của chúng tôi:

Chúng tôi hi vọng quý khách ngày càng gắn bó với Cường Phát Logistics hơn. Và giao dịch thường xuyên hơn với chúng tôi.

Cách xem cấp độ ưu tiên của khách hàng thân thiết

Dựa vào tổng trị giá tiền của các đơn hàng đã hoàn thành mà quý khách đã giao dịch tại Cường Phát Logistics, chúng tôi có những chính sách ưu đãi đặc biệt theo từng cấp độ

Quý khách kiểm tra tổng trị giá tiền mà quý khách đã nhập hàng bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình và kiểm tra. Chúng tôi có những thống kê chi tiết riêng cho từng khách hàng, chi tiết như hình ảnh dưới đây:

Chính sách cho khách hàng thân thiết

Quý khách có thể theo dõi cấp độ ưu tiên trong tài khoản trên hệ thống

Đối chiếu cấp độ ưu tiên của khách hàng

Sau khi xác định được tổng trị giá tiền hàng của mình, quý khách đối chiếu với bảng cấp độ sau để xác định được mức độ ưu

Các cấp độ ưu tiên khách hàng thân thiết

Các cấp độ ưu tiên khách hàng thân thiết

Chiết khấu phí dịch vụ được trừ ngay vào các đơn hàng của quý khách

Khách hàng thân thiết được chiết khẩu

Khách hàng thân thiết được chiết khẩu vào các đơn hàng

Tỷ lệ đặt cọc cho đơn hàng là số tiền mà quý khách phải đặt cọc cho Cường Phát Logistics để chúng tôi tiến hàng mua hàng

Chính sách cho khách hàng thân thiết không có giá trị quy đổi ra tiền mặt, và chuyển ngang sang tài khoản khác trong cùng hệ thống

Mọi thông tin cần giải đáp/hỗ trợ xin liên hệ:

  • Hotline: 0868-00-91-91/ 0977-132019 (Call/Zalo)

Kiến thức bổ sung